Hồi ký tháng 12: Khao khát sống tự do và hoàn thành được nhiều thiện nghiệp giúp cho đời người


 

Tháng 12 năm 2012, đúng là tháng có nhiều nhân duyên kỳ lạ với tôi, nó như là sự tổng kết lại của gân 30 năm qua đi trong cuộc đời tôi.

Nó hiện về bao nhiêu ký ức vui, lo âu và 2 năm trước là buồn đau, hẫng hụt khi phải chia tay mãi mãi với Cha tôi.

Tháng 12 cũng là điều vô cùng đặc biệt khi tôi tìm được 1 bài thuốc kỳ lạ, bài thuốc này đã được nhiều người thực nghiệm.

Nó đến khi tôi đang mong muốn làm được những điều tôi ước ao như: tìm được thuốc chữa vĩnh viễn những bệnh như:

– Mẹ tôi và những người tôi biết đến : Tiểu đường, mỡ trong máu, Viêm đa khớp, Gút.

– Hen suyễn cho cháu tôi và đặc biệt Cao huyết áp gây tai biến.

Ước gì được quay trở lại cách đây 2 năm trước khi Cha tôi bị tai biến lần 3, tôi sẽ đem bài thuốc này để làm cho Cha tôi không bị tai biến lần 3, chính nó đã cướp đi cuộc sống của Cha tôi.

Nói vậy không phải tôi thù hận gì bệnh tật bởi vì: Sinh lão bệnh tử, tuổi thọ con người rồi cũng tới hạn, tôi chỉ muốn có nhiều thời gian để hoàn thành tâm nguyên, làm nhiều điều thiện được nhiều Thù thắng, phước đức cho con cháu sau này.

Vậy là giờ đây tôi tự làm cho mẹ tôi, tôi, và mọi người xung quanh mình, mọi người tự làm chuột bạch thí nghiệm 1 ngày và hy vọng sẽ không ai phải khổ vì bệnh Tai biến như Cha tôi nữa.

Ước vọng của tôi là có thật vì tôi không thể biết là người thứ bao nhiều dùng bài thuốc này để phòng chống bệnh đó rồi, chỉ biết nó đã muôn với Cha tôi, tôi không muốn nó muộn với bất cứ ai khi đọc bài thuốc này, bài thuốc này là ghi chép lại của tôi bởi nhiều người đã có công đức truyền lại nó cho muôn đời sau, chỉ tiếc là họ đã không đủ dũng khí hoặc không dùng cách chia sẻ trên các mạng internet xã hội để cho nhiều người biết đến. Tôi xin mạn phép chia sẻ lại cho mọi người biết tới nó để tin dùng.

Tuy vậy còn phải nói đến lòng tin, mức độ chính xác, hiệu quả của bài thuốc là lời tiên nghiệm nhiều năm mới biết được. Nếu các bạn không tin lời tôi viết ra xin hãy đừng đọc bài viết này.

Còn làm theo cách tôi viết thì có 4 mục đích:

  • Bài thuốc này chia sẻ vì tôi muốn mọi người sẽ không bị mắc bênh tai biến sau này, mong muốn sức khoẻ của mọi người con đất Việt là thứ tài sản quý nhất.
  • Tôi không muốn ai đó sẽ bị mắc bệnh như Cha tôi đã từng bị.
  • Nó là liệu pháp chữa bệnh về cả mặt tinh thần, giúp những người đang bị có niềm tin để chữa được bệnh tật.
  • Đối với riêng tôi , đây như thể chút bỏ đi một phần lo lắng, băn khoăn trong cuộc đời mình chưa làm gì  được nhiều để chữa bệnh cho những người thân của mình.

Vậy là sang năm mới rồi, tôi xin chúc mọi người con đất Việt, tràn đầy sinh lực, hạnh phúc, có đủ niềm tin để làm được những điều mình hằng mong ước.

Điều thệ nguyện 1: Tôi thệ nguyện ở đời người làm theo lời Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật dậy, làm nhiều điều thiện để giúp công đức cho con cháu noi theo.

Bài thuốc Phòng Chống tai biến Mạch máu não

(chỉ cần làm 1 lần trong đời người)

A. Nguyên liệu:

A.1. Nguyên liệu chính:

(Mua tại hiệu thuốc bắc đã tán sẵn hoặc đem về nhà tự tán lấy)

1. Hạnh nhân: 10 gram

2. Chi tử: 10 gram

3. Đào nhân: 10 gram

(tất cả 3 thứ trộn lẫn và tán nhỏ)

A.2. Nguyên liệu phụ:

1. Gạo nếp: 10 hạt (nguyên vẹn)

2. Hạt tiêu sọ trắng: 10 hạt

(tất cả 2 thứ trộn lẫn tán nhỏ)

3. Lòng trắng trứng gà: 1 quả (bỏ lòng đỏ)

B. Cách làm và sử dụng:

– Trộn lẫn đều cả 2 loại nguyên liệu chính và nguyên liệu phụ với nhau. (có thể dùng 1 hộp nhựa sạch có thìa để trộn lẫn với nhau).

rồi gói lại bằng một mảnh vải.

– Đặt gói thuốc vào chính giữa lòng bàn chân phía dưới  huyệt Dũng Tuyền 2 đốt ngón tay.

image

Lưu ý: Nữ đắp chân bên phải, Nam đắp chân bên trái.

– Dùng băng quấn chặt không để thuốc chảy ra ngoài (có thể lấy băng dính, túi ni-lông mềm đặt lên trên gói thuốc rồi hãy quấn băng).

– Thời gian đắp từ chiều tối hôm trước đến sáng hôm sau càng lâu càng tốt rồi mới tháo ra.

– Khi tháo băng thấy lòng bàn chân có màu xanh dương là tốt, có tác dụng, màu xanh càng đậm là càng tốt, báo thể trạng có phản ứng tích cực để ngăn chặn bệnh tai biến.

Chú ý: Không được rửa chân ngay, để màu xanh phai nhạt dần,

 

Nam Mô A di đà phật,

Nam Mô Bổn sư thích ca mâu ni phật.

Nam Mô Quán thế Âm bồ tát.

Nam Mô Đại Thế chí Bồ tát.

Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát.

Nam Mô Đức Phổ hiền Bồ Tát.

Nam Mô Hải Hội Thanh tịnh Vương Phật.

Nam Mô Dược sư Lưu ly Quang Vương Phật.

 

Chúc mọi người thành công, có được sức khoẻ dồi dào, thâm tâm an lạc. thanh tịnh , an toàn không bị mắc bệnh tai biến mạch máu não. !

About thangletoan

Hallo Aloha

Posted on 28/01/2013, in bệnh học, Công nghệ và Giáo dục, Chính sách CNTT, Hồi ký tùy bút, Phật giáo, Phật giáo cánh cửa thứ 3 của NGHIỆP, Sống và đam mê khoa học, sức khoẻ. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

