Tôi cho rằng: “Học, học nữa, học mãi” mà không có chứng chỉ hay không kiếm được cơ hội gì thì cũng nên thay đổi thôi !


Trích lời của Ông: Scott Campbell.

“Nobody should ever pass up an opportunity to document their knowledge. Certification can be a path to a career by itself or a path to a better career if you already have a degree”.

 

Tôi cho rằng: “Học, học nữa, học mãi” mà không có chứng chỉ hay không kiếm được cơ hội gì thì cũng nên thay đổi thôi ! thậm chí cách mạng luôn suy nghĩ về Cuộc đời mình đi. Mọi thứ chỉ có thể bắt đầu từ chính hành động của Bạn.

Quan điểm của tôi về sự nghiệp thành công đi từ học vấn là điều quan trọng nhất, có vẻ dễ hơn cả.

Nhưng đó là điều đúng với tôi và một số đông nào đó, nhưng cũng lại không phải là tất cả.

Có những người như: Albert Einstein, Bill đâu có dễ dàng như câu tôi viết ở trên. Họ cũng rất khó khăn trong đường học vấn, bỏ ngang đại học, chỉ học được cao đẳng / trung cấp thôi. Nhưng quãng đời sau lại là cống hiến to lớn của họ, không ai có thể tìm và đi được với con đường thành công sáng chói của họ.

Vậy, cái gì làm cho họ thành công như vậy ?

 Chứng chỉ Thi quốc tế là một sản phẩm sinh ra từ họ, từ những con người luôn có Tâm huyết xây dựng những lớp thế hệ có kiến thức trí tuệ, kế thừa họ về mặt kinh nghiệm thực tiễn, kế thừa họ sự phát huy không bắt trước, không học trước kiến thức phổ thông, không nhồi nhét kiến thức 1 ngày vì chúng ta chỉ có 24 tiếng để sống, để hít thở, để ăn, để ngủ, để chơi giải trí, để học …

 

 Chứng chỉ Thi quốc tế một phần tất yếu của sự thành công, là cơ hội cho những con người luôn biết phấn đấu xây dựng tương lại của chính mình  !

 

About thangletoan

Hallo Aloha

Posted on 31/10/2013, in Công nghệ và Giáo dục, Chính sách CNTT, Microsoft, ROBUSTA Training & Best Trainer, VMware and tagged , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

