Virtual Labs BizTalk

I.            Giới thiệu về khóa học

1.   Mục đích:

–          Hiện nay trên thị trường hầu hết các doanh nghiệp, Trường đại học, cao đẳng hoặc phổ thông, các Tổ chức khai thác sử dùng hệ thống quản lý CNTT hầu hết là không tập trung, không có kiến trúc nền tảng về hệ thống PaaS hoặc VDI hoặc không có giải pháp sâu tới người dùng thực tế.

–          Chi phí dịch vụ, đào tạo thường xuyên cao và phải tái đầu tư liên tục.

–          Để chủ động hơn trong việc kiểm soát, cũng như phát triển hệ thống quản lý hạ tầng công nghệ, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi đưa ra các khoá đào tạo tư vấn giải pháp xây dựng hệ thống thực hành LABs cho nhiều mô hình tổ chức khác nhau.

–          Một trong những nội dung đào tạo của chúng tôi đó là: “Xây dựng hệ thống thực hành LAB BIZTALK”.

2.   Nội dung:

Đến với khóa học các bạn được học và thực hành cách cấu hình, cài đặt, xây dựng, vận hành một hệ thống LAB BIZTALK trên môi trường ảo hóa của VMware.

Khóa học hướng đến đào tạo cho các học viên những kiến thức tổng quát và xuyên xuốt các vấn đề:

  1. Cách thức, quy trình xây dựng giải pháp.
  2. Hệ thống mạng ảo (vNIC).
  3. Hệ thống máy chủ ảo (VMs).
  4. Thiết kế thành phần vApp.

II.         Đối tượng tham gia

–          Quản trị CNTT của Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp đang quản lý một môi trường nhiều máy chủ: có nhu cầu học thiết lập hệ thống bizTalk cho tổ chức của mình, có kỹ năng về tích hợp hệ thống nội bộ, bên ngoài và các đối tác thương mại để phát triển các ứng dụng xử lý kinh doanh có sử dụng BizTalk Server 2010, 2013.

–          Lãnh đạo CNTT: quan tâm tới các giải pháp xử lý thông tin liên hoàn, truy xuất nguồn gốc dữ liệu, xử lý quy trình chuỗi dữ liệu trong tổ chức kinh doanh như: siêu thị, smart chain, giám sát thông tin giữa nhiều khâu tổ chức, giữa các doanh nghiệp liên kết khác nhau…

–          Kỹ sư hệ thống: những người đang thiết kế và quản lý một cơ sở hạ tầng doanh nghiệp tư nhân, tổ chức, nhà nước.

III.       Yêu cầu với học viên

  1. Có kiến thức cơ bản về Hệ điều hành Windows / Linux, hệ thống mạng (Network).
  2. Kiến thức cơ bản về hệ thống ảo hóa vSphere của VMware, Virtual Box, Hyper-V.
  3. Ưu tiên các bạn có kiến thức về hệ thống Active Directory, SSO, ADFS, Domain Controller, CSDL SQL Server, Quản trị BizTalk.

 

IV.      Lợi ích của việc tham gia khóa học:

  1. Học viên có thể chủ động xây dựng hệ thống thực hành LAB BizTalk: Hệ thống Demo để người quản trị và người lập trình BizTalk biết được cách cấu hình hệ thống và hướng phát triển ứng dụng nhóm.
  2. Được đào tạo vững chắc kiến thức nền tảng hệ thống Lab, trên đó có thể tiến hành cài đặt, cấu hình, triển khai, giám sát và quản lý môi trường BizTalk. Thực hành trên nhiều máy chủ có cài đặt BizTalk, phát triển các ứng dụng tích hợp, đăng nhập 1 lần, tích hợp các sản phẩm thương mại.
  3. Có công cụ, môi trường thực nghiệm sẵn sang để giám sát chất lượng sản phẩm phần mềm, chăm sóc dịch vụ ứng dụng của khách hàng qua các giai đoạn phát triển phiên bản khác nhau.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.